Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Chào mừng ngày điều dưỡng quốc tế

Điều dưỡng là người phụ tá đắc lực cho thầy thuốc, đảm nhận công việc chăm chút sức khỏe, kiểm tra tình trạng bệnh nhân, giúp bệnh nhân uống/tiêm thuốc và rộng rãi công việc khác chuyên dụng cho cho công đoạn coi sóc sức khỏe ban đầu cho tới khi bệnh nhân bình phục. Do tầm quan yếu của công việc buộc phải đội ngũ điều dưỡng tại Bệnh viện FV tương đối hầu hết, chiếm đến gần một nửa số viên chức của bệnh viện (khoảng 232 người).

Ngày Điều dưỡng năm nay tại Bệnh viện FV ghi nhận rộng rãi thành quả của hàng ngũ điều dưỡng trong sự nghiệp săn sóc bệnh nhân. Đồng thời, khẳng định một lần nữa cam kết không dừng cung ứng dịch vụ y khoa chất lượng quốc tế đến bệnh nhân của Bệnh viện FV.

Tinh thần Điều dưỡng – một sức mạnh để thay đổi – một nguồn lực sống còn cho sức khỏe đích thực đã đem lại hứng khởi cho những điều dưỡng trong buổi lễ kỷ niệm ngày Điều dưỡng quốc tế tại Bệnh viện FV.

Chiều ngày 13 – 5 – 2014, lễ chào mừng Ngày điều dưỡng quốc tế 12 – 5 đã công ty thành công thấp đẹp. tham gia và phát biểu tại buổi lễ, giám đốc điều hành Bệnh viện FV, Thầy thuốc Jean-Marcel Guillon đã nhấn mạnh tầm quan trọng của đội ngũ điều dưỡng trong việc kết nối bác sĩ có bệnh nhân. Điều dưỡng mang bổn phận ghi nhận hầu hết những triệu chứng của bệnh nhân và báo cáo trực tiếp mang thầy thuốc. bác sĩ Jean-Marcel Guillon cũng biểu hiện sự tự hào với hàng ngũ điều dưỡng của Bệnh viện và hy vọng tất cả người sẽ làm rẻ nhiệm vụ đàm luận trực tiếp với bệnh nhân trong công đoạn điều trị tại Bệnh viện FV.

Ở phần chính của buổi lễ, đại diện những khoa Nội, khoa Cấp cứu, khoa Sản, khoa săn sóc đặc thù, khoa Khám bệnh ngoại trú đã thi hùng biện theo chủ đề Điều dưỡng – một sức mạnh để thay đổi – một nguồn lực sống còn cho sức khỏe. các bài thuyết trình được chuẩn bị kỹ càng bằng hình vẽ trên poster và thậm chí cả video clip.

Trong ko khí háo hức, sôi nổi, các điều dưỡng đã ôn lại lịch sử nghề điều dưỡng, cũng như khẳng định nhiệm vụ của người điều dưỡng là người phụ tá đắc lực cho bác sĩ trong công tác chăm sóc sức khỏe, kiểm tra tình trạng bệnh nhân, giúp bệnh nhân uống/tiêm thuốc và đa dạng công việc khác.

Bài hùng biện trôi chảy của đại diện khoa Cấp cứu gây ấn tượng với các khách mời tại buổi lễ lúc nhấn mạnh tinh thần làm việc hết mình của những điều dưỡng trong việc chăm chút bệnh nhân. Trong khi đó, phần biểu đạt công phu bằng video tự biên tự diễn của khoa Sản đã nhận được sự tán thưởng của tất cả người. những điều dưỡng đã dựng hẳn một tiểu phẩm công cu li về quá trình chăm nom sản phụ và chào đón thiên thần nhỏ. Dàn diễn viên chính là những điều dưỡng của khoa diễn xuất khá chuyên nghiệp mang đến tiếng cười sảng khoái và giây phút lắng đọng cho buổi lễ.

Kết quả chung cuộc giải nhất thuộc về khoa Cấp cứu, khoa Sản ẵm giải nhì và khoa Khám bệnh ngoại trú nhận giải ba. Đồng giải tư thuộc về khoa Nội và khoa săn sóc đặc biệt.

Bà Pauline Lee, Giám đốc Điều dưỡng, 1 lần nữa nói lại các kỹ năng cần thiết của các điều dưỡng trong công đoạn săn sóc bệnh nhân trước lúc những điều dưỡng sử dụng bữa tiệc trà thân mật trong ngày kỷ niệm nghề nghiệp.

Xin chúc những điều dưỡng rộng rãi sức khỏe, niềm vui và thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét