Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Giường ngủ gỗ căm xe tốt nhất

Với đặc tính rắn chắc, không bị sâu bọ ăn hại, chịu được gió bảo, gỗ Căm xe đã trở nên vất liệu thông dụng cho các sản phẩm nội thất của gia đình Việt, độ bền cao, sàn gỗ căm xe có màu vàng đỏ sang trong, điều đặc biệt là sau khi sử dụng vài năm sàn giá gỗ căm xe tại tphcm từ từ trở về một màu cơ bản, khi đó tỷ lệ chung màu rất cao.

Lưu ý khi sử dụng sàn gỗ thiên nhiên và sàn gỗ căm xe:
Quý khách khi mua sàn gỗ nhân tạo, không nên để sàn gỗ xúc tiếp lâu với ánh nắng ác có cường độ lớn, đối với những căn phòng có cửa kính bạn nên làm rèm che nắng và kiên cố rằng cửa kính của mình không bị thấm ước khi có mưa lớn, cách tốt nhất để cất giữ sàn gỗ căm xe là dữ độ ẩm trong phòng ổn định, không áp dụng quá nhiều nước khi dẹp dọn sàn nhà. Lưu ý rằng, sàn gỗ là khâu cuối cùng của việc thi công trong gia đình bạn.

Để tránh làm gây hại tới sàn gỗ trong quy trình thi công các phần khác, bạn nên xếp đặt thời gian để thi công sàn gỗ tại khâu chung cuộc.

Phân biệt ván gỗ căm xe Lào

Nguốn nguyên liêu sản xuất ra sàn go thong tại Việt Nam giờ cốt được khai thác từ Lào, một số được khai thác từ indonesia và malaysia, bạn có thể dễ dàng nhận biết xuất xứ của sàn gỗ căm xe thông qua một số đặc tính sau:
- Về màu sắc: Vật dụng căm xe xuất xứ từ Lào có đặc điểm màu sàn gỗ đậm hơn sàn gỗ indonesia và malaysia.
- Thớ gỗ: Sàn gỗ cẵm xe Lào có thớ gỗ nhỏ ơn, cứng cáp hơn và thẳng hơn.
- Trọng lượng: Do sống ở vùng đất thị cỗi cằn, gỗ căm xe lào có trọng lượng nặng hơn, đặc hơn, và săn chắc hơn hẳn so với các dòng gỗ căm xe indonesia và malaysia.
Quy cách phổ thông cho sàn gỗ căm xe: sàn gỗ căm xe hiện giờ được sử dụng phổ biến nhất là 4 quy cách (tính mm): 15 x 90 x 900; 15 x 90 x 750; 15 x 90 x 600; 15 x 90 x 450

Bên cạch đó còn có rất nhiều quy cách khác được dùng trong những mục đích trang trí khác nhau, tuy vào diện
tích căn phòng bạn nên lựa chọn một quy cách hạp nhất.

1 nhận xét:

  1. Bài viết về ban go tan bi có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Sàn gỗ tự nhiên tại Tp HCM bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa