Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Sập gỗ cẩm đỏ nguyên tấm giá 3 tỷ ở Việt Nam

Chiếc sap go nhuỵ hồng vốn dĩ ti tỉ lắm lối kiếng lên đên 2,2m, dai 4,4m, mệ day 24,5cm, hoặc tơi 3,2 tân, đặng ôi chao ban với giá gần 2,5 tỷ đồng tại Hội chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất”.

Tại hội chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất” lần này có hơn 10 yêu hiệu nội thất lớn và hàng trăm tê sở thủ làm mỹ nghệ Việt, bày bày hàng ngàn sản phẩm đồ gỗ từ trung đến cao cấp.

Đáng để ý, họp chợ lắm trưng bày rất nhiều sụp gỗ với giá từ vài trăm triệu đến dính dấp tỷ với. Đơn cử như bộ sập gỗ cựu khối từ gỗ Cẩm đỏ có đường kính lên đến 2,2m, dài 4,4m, bề dày 24,5cm, nặng tới 3,2 tấn, tốt Đơn bởi vì sản xuất chào bán đồng giá như 2 tỷ 450 triệu.

Chiếc sập dài 2 mét, cao 80 chia không cầu kỳ, kiểu cách song lại vã lên vẻ qua đồng màu vàng óng đẹp mắt. Những vẻ chạm khắc rành tế, lằn in bàn tay khéo mức người thợ kĩ càng mau công đục đẽo hàng năm trời ơi đất hỡi.

mà điều suýt mắt người tâm tính nhất đấy chính là muôn nghìn những họa tiết đan dúng thẳng băng trên một phương diện cân bé. Cái xinh ấy đối xử đồng người thường ngày hả là choáng ngợp, cơ mà đồng người thông thạo phứt ngành phản gỗ đẹp đang chộ kỳ diệu hơn có. vì chưng, những họa máu ấy chính là vết tích ngẫu hứng thú mực tàu người nghệ sĩ tự nhiên trên những thân lượng đòi chung là nu.

Anh Minh chủ một đít náu lịch ở Miền Tây biếu biết “nghe anh bạn mách có bộ Ván ngựa (sụp gỗ) khủng ở đây bởi vậy tao lên tính nết, và cũng đương có ý định hoẵng về vừa để chơi vừa được thâu hút khách tham lam quan”.

Anh Minh cũng chia sẻ, hơn 2 năm ni anh hẵng phăng tính nết nhiều mà quả thật bộ ván này rất độc vì đường vân và ánh màu của gỗ chẳng chê vào đâu được, đặc bặt, với đường kính lên đến 2,2m thì rất hiếm và quý. mà, giá của ván hơi cao nên còn lưỡng lự.

1 nhận xét:

  1. Bài viết về sap go có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Sàn gỗ tự nhiên tại Tp HCM bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa