Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Kết hợp phụ kiện với giày tây nam da bóng hàng hiệu

Một đôi giày nam giới là linh phụ kiện luôn luôn phải có đối với những chàng đặc biệt quan trọng là những chàng công sở. giày Tây thường gắn liền với thời trang và năng động công sở, nối sát với phong thái thời trang sang trọng và quý phái, lịch sự và chững chạc. Nhưng bạn có cảm thấy rằng chúng vẫn có thể vẫn đem đến cho bạn phong cách tươi trẻ, lịch lãm khi dùng chúng không? Một đôi giay tay nam dep nam giới đẹp và phù hợp với phong cách thời trang của chúng ta mà vẫn phù hợp với môi trường làm việc sẽ hỗ trợ bạn trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn đấy.

Sau đây Shop chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách phối hợp giày tây phái nam với âu phục để bạn vẫn giữ được vẻ chững chạc, lịch lãm mà vẫn tươi tắn, cá tính:

Thường thì những đôi giày tây sẽ được kết hợp với các chiếc quần Tây hoặc những bộ vest sang trọng và quý phái, thanh lịch. Nhưng việc kết hợp giày Tây với một cái quần kaki cộc tới mắt cá đôi chân cùng theo với một cái áo sơ-mi và một chiếc túi đeo thời trang và năng động sẽ hỗ trợ bạn trông thật sự tươi trẻ, thời trang và năng động, đậm chất ngầu hơn rất nhiều đấy mà vẫn giữa được vẻ thanh lịch.

iệc kết hợp này cũng vô cùng thân thiện, một cái áo sơ mi mặc phía bên trong, bên ngoài là một bộ áo len không cổ. Kết hợp với một đôi giầy Tây sẽ hỗ trợ bạn trông thực sự tươi tắn, đậm chất ngầu và cá tính và thời trang và năng động hơn rất nhiều, mà lại vẫn tạo được vẻ lịch lãm cần có của môi trường thiên nhiên văn phòng.

Một đôi giầy tây đen truyền thống kết hợp với âu phục đêm color thường là sự chọn thân quen cho những chàng nơi văn phòng. black color sẽ tạo nên bạn sự sang trọng, sang trọng và quý phái, lịch sự. Nhưng đôi khi chúng khiến cho bạn không có được sự tươi trẻ, thời trang. Do vậy việc lựa chọn một đôi giày có màu khác như màu nâu cánh gián, kết hợp với một cái quần kaki hay một cái áo sơ-mi có loại màu sáng hơn sẽ tạo cho bạn một phong thái mới mẻ và lạ mắt, đậm chất ngầu và rất trẻ trung. Một đôi giày tây nam trẻ trung nam với tông màu đen, xanh đen hoặc nâu kết hợp với những cái quần kaki gập gấu, kaki ống đứng hoặc quần jeans,… cùng theo với một chiếc áo sơ mi cũng sẽ khiến bạn mới lạ, phong cách, trẻ trung hơn rất nhiều đấy.

Một đôi giày tây, nếu biết cách kết hợp thì bạn sẽ tạo cho bạn một phong cách thời trang và năng động đậm chất ngầu, độc nhất, mới lạ và trẻ trung hơn mà vẫn giữ được vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và quý phái cần thiết của môi trường thiên nhiên công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét