Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Toyota Corolla Altis xác nhận có mặt tại Auto Expo 2016

Theo ET tự động, Toyota Kirloskar Motors sẽ có một khu vực riêng biệt để hiển thị một loạt các toyota altis tại Auto Expo 2016, một trong số đó là Toyota Altis 2016.

Các mô hình được bán ở Trung Quốc gói một 1,5-lít động cơ chu kỳ Atkinson ghép với một động cơ điện, phát triển 99 mã lực, để cung cấp một hiệu suất nhiên liệu của 20.40 km / l (trong chu trình lái xe của Trung Quốc). Nó không rõ ràng nếu các mô hình Ấn Độ-spec sẽ đóng gói các hệ thống truyền lực trên. Trung Quốc là thị trường duy nhất có tính năng một Corolla sedan hybrid. So với bình thường Corolla Altis bán ở Ấn Độ, Toyota Innova 2016 sẽ có một fascia phía trước nhiều hơn, nổi bật với các cuộc tấn công qua LED, một thanh crôm lưới tản nhiệt kép, một airdam và sương mù đèn bao quanh bao vây, với đèn sương mù đẩy vào bội thu , bánh xe hợp kim crôm, crôm trang trí trên cửa.



Cho rằng xe hybrid và điện được miễn án-Ngay cả Odd của New Delhi, các báo cáo cho thấy rằng có một sự gia tăng lãi suất đối với các giống lai. Một ví dụ hỗ trợ này là nhu cầu cho lắp ráp trong nước Toyota Camry Hybrid mà theo TKM Phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị, ông N Raja, đã tăng lên 45-50 chiếc mỗi tháng đến 80 đơn vị trong tháng đầu tiên của năm 2016 . TKM bán được hơn 1.000 xe toyota Camry hybrid vào năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét