Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Xe Camry 2.0E phiên bản 2016 tại Việt Nam

Camry là về nhiều như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt sở hữu các khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái không thuận lợi và khó khăn hàng đầu ngăn kéo từ Marques Anh và Đức thành lập, Toyota đã không nghĩ rằng đó là giá trị mang lại phổ biến vào Vương quốc Anh vào năm 2001, khi Shed của chúng tôi, phiên bản thiết bị hai của Somali gọi là 'thân rộng' gia innova 2016, đã được bán mới.

Hiếm mà khiến cho nó một phải chăng đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và một cái gì đấy mà sở hữu thể giúp bạn sở hữu nhận thấy, ngay cả tự nhiên nhất thiết cần đúng phương pháp. toàn bộ người xem (không nhắc áp phích PH) không nghi ngờ sẽ nhạo báng và đề cập cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc sở hữu lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là 1 mô hình độc lập từ năm 1982, với 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn các 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua ấy cho thấy không với dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã tăng năm phần trăm trong năm 2014, với sắp 430.000 được bán trong năm đấy một mình. 430.000. ấy là nhiều hơn một phần sáu tổng số gia xe toyota fortuner 2016 bán ra tại Anh vào năm đó.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 đồ vật bảy, 1 dòng chế tạo cho năm năm cho tới năm 2001 khi một revamp Camry to đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cùng một lúc như Mercedes lăn kim cái riêng của nó mỏng hơn một chút, sở hữu các hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. những XV30 Camry theo cộng "chúng ta hãy giữ cho mức giá xuống chàng trai 'triết học, vì thế nếu bạn là chủ với của XV20 này, bạn có thể thử rebuffing các người phản đối bằng phương pháp nhắc với họ rằng cái xe của bạn là người cuối cộng của toyota camry 2016 thích hợp.
vì thế, những gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? 1 phổ biến và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon mang động cơ V6 3.0 lít, một lựa sắm rẻ đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, ko với sai sót rõ ràng và toàn bộ Bộ GTVT.

sở hữu cam truyền động đai V6 shlurmed ra một 190hp vô tư hay như vậy. Đáng chú ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota sản xuất 1 bộ cực kỳ tăng áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã sở hữu một bộ khung gầm thắt chặt để đi mang. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, có tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để một người lái xe của 1 cái xe tiên tiến, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình tiêu dùng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là ko mang bức cabin với PR nhưng Shed đã tậu thấy 1 quả tintanet mà ông là tương đối cứng cáp là các mô hình năm 2001. nếu sở hữu, sau ấy nó ko phải xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian ưa thích cho cái xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng phải nhớ rằng Shed chúng tôi mang moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe hơi Nhật Bản đã gánh trở lại sau đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét